Oct 8, 2006

google code search

சரி நம்ம கூகுள்கிட்ட இருந்து புதுசா வந்திருக்கே, நம்ம ப்லாக்ல போடறதுக்கு முன்னாடி யாராவது எழுதியிக்காங்களான்னு பார்த்தா, வந்த இரண்டே நாள்ல ஒரு உலகமே அதப்பத்தி எழுதி இருக்கு :-#{0%

இதுல இவன் என்னடான்னா 'கூகுல் கோட் ஸர்ச்ல எனக்கு பிடிச்சது ரெகுலர் எக்ஸ்பிரஷ்சன்னு' சொல்றான் (டேய் அப்டீன்னா என்னாடா?), இவன் என்னடான்னா 'நான் பாஸ்வேர்ட் கோட கண்டுபிடிசிட்டேனேன் கத்துறான்'. இதெல்லாம்கூட பரவாயில்ல, இவனோட ஆராய்ச்சிய நான் எப்படி சொல்றதுன்னே தெரியல.

இதோப்பாருடா கூகுளுக்கு வந்த வாழ்வ?
நான் பார்த்து வளர்ந்த பையன் (சத்தியமாங்க, நான் ஸ்கூல்ல படிக்கிற காலத்திலேயே பார்த்திருக்கேன் :) என்னமா முன்னேறியிருக்கான்...





கொசுறு செய்தி(விஜய் ஸ்டைல்ல):
ண்னா... ஆனா நம்ம கூகுள் தல என்ன முடிவெடுத்திருக்காருன்னா சும்மா வாராவாரம் ஒரு வித்தைய காட்றத நிறுத்திட்டு, எல்லாத்தையும் ஒன்னா சேர்த்து (விஜய் எப்படி தெலுங்கு படத்தோட காப்பிரைட்ஸ்ஸ ஒன்னா வாங்குறாரோ, அதேப்போல) கலக்கலாம்னு முடிவு பண்ணி இருக்காரு. அத இங்க இங்க... இங்க படிங்க னா...

2 comments:

Manoj said...

nice post. bit comical 'n' lots of info.

-manoj

iamchandru said...

Machi regular expression enna onnum ellai, jst adding the wild characters in the expression. for eg what we use in sql, same like * % _
This expression is use to identify the sequence of the string, like you define one grammar for that language and based on that it will execute.
More info here..